GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BHT MEDIA

(BHT MEDIA CORE VALUE)

B – BOLDNESS

Trí dũng đón đầu xu hướng. Đối mặt với thử thách để tạo ra những giá trị mới trong ngành truyền thông.

H – HARMONY

Luôn chủ động biến chuyển để thích nghi với ngoại cảnh. Dung hòa, củng cố các mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và cộng sự để tạo ra giá trị tối ưu.

T – TRUST

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, BHT cam kết chú trọng việc giữ uy tín với đối tác với khách hàng. Tôn trọng, đối xử công bằng với tất cả nhân viên và cộng sự.

 

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG CỦA BHT MEDIA

Tận tâm

Khởi nguồn từ sứ mệnh “Nâng tầm sáng tạo truyền thông Việt Nam trong thời đại công nghệ số”, chúng tôi tin rằng khi làm việc với tất cả sự tâm huyết và tôn trọng những giá trị nguyên bản của từng nhân viên cũng như khách hàng, hỗ trợ từng cá nhân phát triển bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, tất cả mọi người khi đến với BHT Media đều được lắng nghe và định hướng phù hợp với từng mục tiêu cá nhân và từng hiện trạng doanh nghiệp.

Nỗ lực

Tại BHT Media, những tâm hồn sáng tạo và đồng điệu cùng nhau làm việc cần mẫn, chung sức cho những mục tiêu dù lớn hay nhỏ. Mỗi ngày với chúng tôi đều là một ngày được học hỏi, trải nghiệm những chân trời mới, đón nhận thách thức và dấn thân trên con đường giàu tiềm năng khai phá phía trước. Hành trình tiếp theo, chúng tôi khao khát được cùng bạn kiến tạo, nuôi dưỡng ước mơ và kiên trì đi đếntận cùng ước mơ của mình

Khác biệt
Mỗi sản phẩm, mỗi dự án của BHT Media luôn đặt con người làm trọng tâm. Tiêu chí đó cùng với niềm tin yêu và sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng giúp BHT Media được tiếp thêm sức mạnh để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp, mới mẻ và trong sạch cho ngành truyền thông Việt Nam, đặcbiệt trong lĩnh vựcđào tạo KOL – một câu chuyện nhiều thử thách nhưng cũng tràn đầy tính sáng tạo và hy vọng